Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Nhà Phố Tại Hóc Môn, TP HCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Lấy màu là công cụ khỏe khoắn để truyền vào tinh thần, tạo nên khác biệt vào không gian nhỏ của bạn. Mách nhỏ một số sự trải nghiệm dùng tông màu cho căn phòng của gia chủ.
Tông Màu sắc dùng các màu sắc nội thất được rất nhiều người áp dụng ưa chuộng hiện nay:



1. Màu sắc trẻ trung và áp dụng một tông cho nội thất


Về mặt góc nhìn, các tông màu sắc tươi như màu vàng, xanh kem nhạt khiến cho diện tích của bạn.trông rộng hơn thực tế. Quí vị có thể màu xanh nhạt cho phòng ăn lý do mang lại cảm giác thân thiện và khuyến khích giao tiếp.


2. Tông màu sặc sỡ


Tông đây làm sức khỏe vượt đi đi sự căng thẳng lúc làm việc. phạm vi phòng nào trong nhà. Tuy vậy, màu nâu gây nên ảnh hưởng lớn tới tâm lý một số người bị tự kỷ.
Màu hồng luôn vận dụng cho phạm vi riêng lẻ hay phòng cho bé nhỏ. Loại màu sắc dễ thương này nhất định sẽ đem về trạng thái hưng phấn, không nên sử dụng cho phòng nơi phòng làm việc vì chúng có thể đem lại cảm giác thiếu sinh khí.
Màu trắng hay thường dành cho phần lớn người thích sự trong sáng, sạch sẽ, nguyên toilet hay thường được sơn màu trắng. Màu trắng không chỉ tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam trợ giúp cho em bé hen suyễn, giảm liên quan phổi và tăng sinh khí. Bài trí màu này nhẹ trong phòng đảm bảo lợi ích cho việc phục hồi sức khỏe của người bệnh, đặc biệt là cải thiện việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét