Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Shop Tại Trảng Bàng, TÂY NINH

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Lấy màu là yếu tố khỏe khoắn để truyền tạo cảm xúc, khởi tạo sự khác biệt vào căn nhà của bạn. Mách nhỏ vài sự trải nghiệm sử dụng tông màu cho không gian nhỏ của quí khách.
Xu hướng áp dụng các màu sắc nội thất được nhiều người áp dụng ưa chuộng hiện thời:



1. Màu sắc tươi sáng và dùng một tông xuyên suốt


Với đôi mắt nhìn, các tông màu tươi như màu vàng, xanh lá khiến diện tích của quí khách.thấy lớn hơn thực tế. Quí khách có thể màu xanh nhạt cho phòng ăn hoặc phòng khách lý do mang lại cảm giác thỏa mái và khuyến khích xã hội.


2. Gam sặc sỡ


Màu sắc đây giúp sức khỏe lấn át đi những mệt nhọc sau khi làm việc. diện tích phòng nào trong nhà. Tuy nhiên, màu nâu gây nên ảnh hưởng không tốt đến tâm trạng một số người bị tâm ký.
Màu hồng thường hay sử dụng cho phạm vi riêng lẻ hay phòng cho trẻ em. Tông màu sắc dễ thương này nhất định sẽ đem lại tinh thần hưng phấn, chớ vận dụng cho chỗ phòng làm việc vì chúng có thể đem lại cảm giác thiếu năng lượng.
Màu trắng hay dành cho một số người thích sự trong sáng, sạch sẽ, nguyên toilet thường được sơn màu trắng. Màu trắng không những tượng trưng cho sự thanh bình sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam cũng giúp cho trẻ em hen suyễn, cải thiện ảnh hưởng phổi và cũng cố năng lượng. Bố trí màu này nhẹ trong phòng sẽ rất hữu ích cho việc phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân, đặc biệt là tăng nhiệm vụ chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét