Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Shop Tại Thống Nhất, Đồng Nai

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Lấy màu là một lực nguồn sinh khí để truyền vào cảm hứng, tạo sự khác biệt vào căn phòng của gia chủ. Tổng hợp một số gợi ý áp dụng màu sắc cho căn phòng của bạn.
Gam màu sử dụng các màu sắc nội thất được rất nhiều người áp dụng ưa chuộng hiện nay:



1. Tông màu trẻ trung và dùng một màu xuyên suốt


Về mặt thị giác, các gam màu nhã như màu vàng, xanh green làm cho phạm vi của quí khách.thấy lớn hơn thực tế. Quí vị sử dụng màu xanh nhạt cho phòng khách bởi nó mang đến cảm giác sảng khoái và khuyến khích xã hội.


2. Màu sắc sặc sỡ


Tông này có thể tinh thần lấn lướt đi những mệt nhọc lúc làm việc. Công việc phòng nào trong nhà. Tuy vậy, màu nâu đem lại ảnh hưởng lớn đến tâm hồn các người bị ảnh hưởng thần kinh.
Màu hồng thường hay sử dụng cho không gian riêng lẻ hay phòng cho trẻ em. Gam màu sắc tươi trẻ này chắc chắn sẽ đem về tinh thần hưng phấn, chớ vận dụng cho chỗ phòng làm việc vì chúng nhất định đem lại trạng thái thiếu năng lượng.
Màu trắng hay tặng cho một số người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, nguyên toilet thường được sơn màu trắng. Màu trắng không những tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam cũng giúp cho em bé hen suyễn, làm giảm liên quan phổi và tăng sinh khí. Thiết kế màu cam nhẹ trong phòng có thể tiện lợi cho việc lấy lại sức khỏe của người bệnh, lưu ý là tăng việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét