Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Chọn Màu Sắc Chủ Đạo Trong Thiết Kế Thi Công Nhà Phố

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Hotline: 0905 224 888

Click Xem Báo Giá >>>>>THIẾT KẾ NỘI THẤT TẠI TPHCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 

Thiết kế Shop Tại Bình Dương




Phần lớn màu là yếu tố mạnh mẽ để truyền cảm hứng, tạo ra khác biệt đến căn nhà của quí khách. Tổng hợp là gợi ý sử dụng màu sắc cho căn nhà của gia chủ.
Xu hướng sử dụng các màu sắc nội thất được phần lớn người áp dụng ưa chuộng hiện đại:



1. Tông màu trẻ trung và áp dụng một màu cho nội thất



Về mặt thị giác, các tông màu sắc nhã như màu vàng, xanh nhạt làm cho không gian của gia chủ.thấy rộng hơn hiện tại. Quí khách áp dụng màu xanh vàng chanh cho phòng ăn bởi nó đem về cảm giác thân thiện và khuyến khích xã hội.


2. Màu sắc sặc sỡ


Tông loại này có thể tinh thần vượt qua đi sự căng thẳng sau khi làm việc. Sự pha màu này thường thường được dùng cho các Gia chủ muốn kiếm cảm giác khỏe khoắn mục đích nộp sinh khí và đưa về trạng thái được xả căng thẳng sau giờ tan sở.


3. Màu nóng


Đỏ, cam và vàng là 3 tông màu làm Gia chủ lúc nào cũng có cảm giác được đón nhận sự ấm áp mỗi khi đi làm về, đặc biệt là vào mùa đông. Bởi thế, cần sử dụng  màu này đối với địa phương ở miền Bắc rõ rệt. Bạn cần áp dụng các màu này nhằm bù đắp cho các góc thiếu ánh nắng chiếu xuống giúp cộng thêm sinh khí.
Gam màu nóng rất thích hợp đối với số người làm việc thường xuyên vào ban đêm

4. Màu lạnh
Màu sắc màu này mang đến cảm giác thanh nhã thích hợp với càn nhà đặc điểm miền tính chất thời tiết nhiệt độ cao. Quí khách nên vận dụng màu này nhằm giảm bớt sự oi bức đối với số căn phòng bị mặt trời chói vào ban ngày.
Phù hợp nhất là quét tường hay đồ nội thất có màu này phù hợp với người thường hoạt động ngoài trời vào ban ngày.
5. Màu nhã nhặn
Màu sắc màu này đem đến cảm giác nhè nhẹ phù hợp cho phòng ngủ, phòng tắm, phòng massage. Màu sắc màu nhẹ nhàng như xanh lá cây giúp tạo nên bầu không khí tươi vui.... Xả hơi cơ thể với không gian màu sắc nhẹ nhàng giúp cho làm dịu thư giãn, khởi tạo nguồn sinh khí phấn chấn hơn. Những người lớn tuổi hoặc làm việc phải suy tính nhiều cần chọn màu sắc màu nội thất này mục đích tạo cân bằng cuộc sống.





Những cần phải làm và không nên khi vận dụng màu sắc:


Màu đỏ nó làm tăng lượng năng lượng áp dụng một căn phòng, song chúng hay đem đến làm cho phần lớn bực bội. Vì thế, đây chớ phải là một lựa chọn tốt nhất cho nơi ăn ngủ của trẻ. Không nên sử dụng màu đỏ với những Bạn có bệnh hoạn, bởi vì nó sẽ gây cảm giác khó chịu cho người bệnh.


Màu nâu tạo cảm thấy tự nhiên, nhưng nếu gia chủ thích thú nguyên liệu gỗ hoặc da, hãy dùng màu nâu này kết hợp đi với bất kỳ Ơcawn phòng phòng nào trong nhà. Tuy vậy, màu nâu gây nên ảnh hưởng lớn đến tâm hồn những người bị ảnh hưởng thần kinh.


Màu hồng hay sử dụng cho không gian riêng lẻ hay phòng cho bé nhỏ. Loại màu tươi trẻ này chắc chắn sẽ đem lại cảm giác hưng phấn, không nên áp dụng cho phòng nơi phòng làm việc vì nó có thể làm cho trạng thái thiếu năng lượng.


Màu trắng thường thường dành cho một số người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, lý do nhà vệ sinh hay thường được sơn màu trắng. Màu này không những tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.


Màu cam có thể giúp cho trẻ con hen suyễn, giảm ảnh hưởng phổi và tăng nhanh sinh khí. Bài trí màu cam nhẹ trong phòng sẽ lợi ích cho việc lấy lại sức khỏe của bệnh nhân, chú ý là tăng nhiệm vụ chức năng phổi.


 

Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thất Của Aeros:



Thiết Kế Shop Thời Trang, Thiết Kế Shop, Thiết Kế Shop Túi Xách, Thiết Kế Shop Giày Dép, Thiết Kế Shop Mỹ Phẩm, Thiết Kế Quán Cafe, Thiết Kế Nhà Thuốc Tây, Thiết Kế Văn Phòng, Thiết Kế Quán Kem ,Thiết Kế Chung Cư......  

....CLick>>>> THI CÔNG NỘI THẤT
 
CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Website: http://aeros.vn/

Email: [email]info@aeros.vn[/email]


 Liên hệ 24/24: 0905 224 888


 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét