Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Nhà Phố Tại Hòa Thành, TÂY NINH

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Màu sắc là yếu tố nguồn sinh khí để chuyển tinh thần, tạo ra khác biệt đến ngôi nhà của quí vị. Sau đây một vài gợi ý dùng màu sắc cho không gian nhỏ của quí khách.
Gam màu áp dụng các màu sắc nội thất được hầu hết người áp dụng ưa chuộng hiện nay:



1. Tông màu tươi sáng và dùng một tông xuyên suốt


Về mặt đôi mắt nhìn, các tông màu sắc nhã như màu vàng, xanh kem nhạt làm cho diện tích của quí vị.thấy rộng hơn thực tế. Gia chủ áp dụng màu xanh lá cây cho phòng ăn bởi vì mang đến cảm giác rộng mở và khuyến khích giao tiếp.


2. Màu sắc sặc sỡ


Màu sắc này giúp tinh thần lấn át đi sự căng thẳng sau thời gian làm việc. Sự phối màu này thường được sử dụng đối với các Quí khách muốn tìm cảm giác khỏe khoắn mục đích nạp năng lượng và cảm giác được giải trí sau giờ tan sở.


3. Màu nóng


Đỏ, cam và vàng là ba gam màu khiến cho Quí vị luôn thấy nhận cảm giác được chào đón sự ấm áp mỗi khi đi vào nhà, quan tâm là về mùa mưa. Bởi thế, nên vận dụng  màu này cho địa phương ở nới lạnh giá rõ rệt. Gia chủ nên vận dụng màu này nhằm bù đắp cho các khu vực thiếu ánh nắng rọi xuống làm tạo thêm sinh khí.
Màu sắc màu nóng được ưa chuộng phù hợp cho những người làm việc hay thường vào buổi tối



4. Màu lạnh


Đối với màu này đem lại cảm giác nhè nhẹ thích hợp những càn nhà khu vực miền Nam tính chất khí hậu mùa nóng kéo dài. Gia chủ cần áp dụng màu này để hạn chế cái nóng bức đối với các căn phòng bị hướng ánh nắng chói vào trong ngày.
Đặc biệt nhất là sơn tường hay đồ nội thất tông màu này phù hợp với người hay hoạt động ngoài trời vào ban ngày.


5. Màu nhã nhặn


Tông màu này mang lại cảm giác nhè nhẹ phù hợp với phòng ngủ, phòng tắm, phòng massage. Màu sắc màu nhẹ nhàng như xanh lá cây giúp tạo nên trạng thái thư giãn.... Nới lỏng cơ thể với không gian màu sắc nhẹ nhàng giúp cho làm dịu thư giãn, khởi tạo nguồn sinh khí lạc quan hơn. Số người cao tuổi hay làm việc thường suy nghĩ nhiều nên chọn đối với màu nội thất này mục đích làm cân bằng cuộc sống.


Những cần phải làm và kiêng làm khi vận dụng màu sắc:
Màu đỏ kích thích tăng lượng sinh khí đối với một căn phòng, biết thế nhưng nó hay mang đến làm cho một số người bực bội. Bởi lý do này, đây chưa phải là một lựa chọn tối ưu cho phòng của trẻ. Tránh né dùng màu đỏ cho những Quí khách có bệnh hoạn, bởi vì chúng sẽ đưa cảm giác bực bội cho người ốm.
Màu nâu làm cho cảm giác tự nhiên, nếu bạn thích thú loại gỗ hoặc da, nên dùng màu nâu này pha màu với bất kể Ơcawn phòng phòng nào trong nhà. Mặc dù vậy, màu nâu có thể ảnh hưởng không tốt tới tâm lý những người bị tự kỷ.
Màu hồng hay vận dụng cho không gian riêng lẻ hay phòng cho trẻ em. Tông màu sắc tươi trẻ này chắc chắn sẽ mang lại cảm giác hưng phấn, nhưng sử dụng cho chỗ phòng làm việc vì nó có thể đem lại cảm giác mất sinh khí.
Màu trắng thường dành cho một số người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, nguyên phòng tắm hay thường được sơn màu trắng. Màu trắng không những tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam cũng giúp cho trẻ con hen suyễn, làm giảm ảnh hưởng phổi và tăng nhanh năng lượng. Bố trí màu cam nhẹ trong phòng có thể lợi ích cho việc tạo lại sức khỏe của người bệnh, cần quan tâm là phục hồi việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét